anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon
1 2 3 4

Saturday, May 21, 2016

Cao thêm 10cm nhờ giày thể thao độn đế

  Ads  Bạn đã đi hết 10 điểm chụp hình siêu chất ở Sài Gòn chưa


Sau khi xây dựng The Row thành một doanh nghiệp đã sẵn sàng để mặc mạnh mẽ, Mary-Kate và Ashley Olsen đã sẵn sàng để giải quyết tiếp theo lớn dự án của họ: giày. Việc thiết kế bộ đôi ngày hôm nay sẽ tiết lộ cung cấp giày dép đầu tiên của họ tại buổi thuyết trình trước mùa thu Các Row ở New York. Các dòng này, mà lượt truy cập cửa hàng trong tháng Năm, sẽ có cùng sang trọng, giai điệu phức tạp như phần còn lại của bộ sưu tập, mà là một-phải có nhiều cửa hàng bách. Các bộ sưu tập sản xuất tại Ý sẽ có bảy phong cách trong màu sắc khác nhau và bịa đặt cho trước mùa thu. Chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với tất cả các yếu tố cần thiết của mình. Chúng tôi hy vọng Các bộ sưu tập giày Row sẽ làm điều đó.
Các chị em phong cách đã bị chồng chất lên kinh nghiệm giày đáng chú ý trong thập kỷ qua thông qua sự hợp tác đường băng và các dự án khác. "Chúng tôi đã làm việc với Barbara Shaum và Enzo Bonafè, một trong số ít những người khác. Chúng tôi muốn tiếp cận giày dép hữu cơ và có một sự hiểu biết tốt hơn về thị trường trước khi tung ra một bộ sưu tập giày trong nhà " bộ sưu tập giày dép mới The Row cho biết.
Cặp đôi này cũng từng hợp tác với Steve Madden vào bộ sưu tập giày Elizabeth & James và cộng tác với Superga.

Cao ngay tức khắc nhờ giày thể thao độn đế 

Năm nay sẽ là một trong những sự mở rộng lớn cho các nhãn 10 tuổi. Các Row được mở một hạm New York trong một ngôi nhà tại 17 đường Đông lần thứ 71. Năm ngoái, thương hiệu mở cửa hàng đầu tiên, trên Melrose Place ở Los Angeles, trong một không gian 3800-sq.-ft trưóc bởi nhà tạo mẫu tóc Sally Hershberger và John Frieda. Ai không yêu một cặp tuyệt vời của giày cao gót? Họ làm cho đôi chân của bạn trông tuyệt vời và họ có thể mang lại cho trang phục của bạn để cấp độ tiếp theo. Nhưng đôi khi, giày dép của chúng tôi không muốn chúng tôi trở lại. Chỉ cần hỏi bất kỳ của những người nổi tiếng đã chạy vào rắc rối khi nói đến giày cao gót của họ. Dù giày của họ đang đặt chúng trong đau đớn, khiến chúng vấp ngã, hoặc chỉ thẳng lên không phù hợp với quyền, những người giàu có và nổi tiếng không được miễn dịch để có một chút rắc rối giày. J.Lo là một chuyên nghiệp trên sàn nhảy, nhưng các Rihanna x giày Manolo Blahnik đã chứng tỏ là một thách thức đối với cô. Lopez giải thích trong một Facebook Q & A mà những đôi giày không phải là lựa chọn tốt nhất cho những cảnh khiêu vũ lớn vào cuối của video âm nhạc của mình cho "Không phải là Mama của bạn."

Cao thêm 10cm dễ dàng nhờ giày thể thao độn đế 

Rihanna đã gửi cho tôi những khởi động tuyệt vời và tôi là như thế, ' những có được trong các video. Làm thế nào chúng ta sẽ có được những thành video? "Và tôi luôn luôn nhìn thấy tất cả những người phụ nữ diễu hành vào cuối trong một nhóm, loại bắt đầu cuộc cách mạng này, và tôi nghĩ rằng," Được rồi, có lẽ tôi sẽ chỉ mặc chúng để nhảy. 'chúng tôi chỉ là tuyệt vời, vì vậy Mọi người khác đang nhảy, như bạn thấy, trong loại giày chiến đấu như, giày thể thao, và bỏ ra ngoài trong những người và tôi đã thích, 'Không ai mang giày cao gót nhưng tôi không? Được rồi! bên ngoài, do đó, nó không phải là khởi động dễ dàng nhất để bao giờ nhảy vào, nhưng chúng tôi kéo nó Tây được biết đến với việc tạo ra giày dép dope, nhưng các dịch vụ cho show diễn thời trang mùa thu 2012 của ông đã được báo cáo không loại để chân của các mô hình. Trong những gì chúng tôi cho là một phụ kiện cho chương trình, Jourdan Dunn đã tweet, "Đừng làm cho tôi sai những đôi giày được gợi cảm như nhưng bạn không thể đi lại trong họ!" Mô hình viên Leomie Anderson cũng xen vào khoảng những đôi giày: ông cho biết những đôi giày quá xấu và ông đã cussin cô ấy.

No comments:

Post a Comment