anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon anh bia facebook tinh yeu dep buon
1 2 3 4

Tuesday, May 24, 2016

Zendaya giờ hả là một nhà thiết kế giày

Zendaya Coleman, nữ diễn viên 18 tuổi và ca sĩ của những người nhà thiết kế giày dép. tốt nhất có nhẽ được biết đến.

Với vô tình tạo cảm hứng cho sự nổ của cảnh sát thời trang E 's sau khi thể thao dreadlocks tại giải Oscar, hiện giờ là thêm danh hiệu khác để cô tiếp tục:

Ngôi sao Disney nói với InStyle rằng cô đang tung ra một dòng giày với stylist của cô, Luật Roach và phong cách sẽ bao gồm tất thảy các cứ. "Chúng ta sẽ tạo ra một sneaker tốt, và chúng tôi sẽ làm một căn hộ dễ thương," bà nói. Nó cũng có vẻ như họ sẽ được nhiều hơn giá cả phải chăng hơn, nói, dòng cùng tên nhà thiết kế nữ diễn viên-biến-giày Sarah Jessica Parker. "Cảm hứng của tôi là ắt các phụ nữ trẻ ra có người độ tuổi của tôi và phụ nữ lớn tuổi làm việc người không nhất quyết muốn tiêu xài một nghìn tỷ đô la, nhưng muốn có được một vài giày tốt. Tôi muốn làm cho đôi giày giá cả phải chăng chất lượng mà rất thời trang phía trước, trải qua, và rằng tôi sẽ để mặc. "

Và mặc chúng, cô sẽ: Coleman kế hoạch để ra mắt những nhà thiết kế giày sáng tạo của mình tại Met Gala tháng 4.

(Có nghĩa là chúng ta có thể trông đợi cô mặc một chiếc váy hay ngắn quần Hmmm ...?)

Theo như lý do vì sao bộ đôi quyết định làm giày dép thay vì ... tôi không biết, rompers? ? Cắt ngọn -Roach nói rằng đó là điều thiên nhiên nhất cho các teen giày điên: "Mọi người đều biết rằng nếu bạn mang một vài giày mới để một bộ y phục, nó loại tái tạo nó và làm cho nó thương hiệu mới trên một lần nữa. Chúng tôi chỉ nghĩ rằng đó là điều thú nhận nhất mà chúng tôi có thể làm, và với một chút về phong cách của cô ".

Tuy nhiên, có vẻ như vẫn còn khá một đôi chi tiết cần phải được làm rõ. Không có từ nào về tên của các dòng, phạm vi giá cả, địa điểm bán lẻ, hoặc thậm chí một ngày-chỉ phát hành rằng những đôi giày nên có sẵn trong thời kì cho mùa thu. Thêm không gian này.

No comments:

Post a Comment